Friday 4 October 2013

New shape-shifting metals discovered


It is the prototype of a new family of smart materials that could be used in applications ranging from space vehicles to electronics to jet engines.

Alloy memory
Called a "martensite", the crystal has two different arrangements of atoms, switching seamlessly between them.
It can change shape tens of thousands of times when heated and cooled without degrading, unlike existing technology.
Currently, martensite metals are made of an alloyed mixture of nickel and titanium.
They have the remarkable ability to "remember" their shape and even after being bent will return to their original form. For this, they are called "shape memory" metals.
They have been used in spectacle frames and brassiere wires, but also in surgery as frameworks for shaping healing bones, and as "stents" for holding heart arteries open.
Martensite metals change shape when heated or cooled through a certain temperature, when the atoms that make up their structure rearrange themselves in a sudden transformation.
Dreamliner
Some call this a "military transformation" because the rows of atoms that make up the metal crystal click into their new shape in an orderly manner.
The transformation means that martensite can be used in smart mechanisms that respond to temperature change.
Examples include automatic windows-openers in glasshouses, a means for automatically guiding solar panels to point at the Sun on the Hubble Space Telescope, and, very recently, in the Boeing 787 Dreamliner to morph the trailing edge of the engine cowling, making it quieter when it runs hot on take-off.
The pitfall of current martensites is that after repeated shape changes, they build up stresses inside that degrade them and eventually break them apart. The new alloy, made of a mixture of zinc, gold and copper, changes back and forth almost indefinitely with little internal damage, opening up a new range of applications for these types of "active materials".
The aim is now to apply the lessons learned from the new metal to make a family of ceramic solids that can also be shape-switched back and forth.
"The real advance is to make the transformations reversible that could be applied in many situations" explains Prof Richard James, one of the authors of the study.
"You could make devices that convert heat to electricity directly. They could use the waste heat from computers and cell phones to recharge the battery and make them more efficient."
As the material cycles through its different atomic arrangements, crystals can be seen at its surface in ever-changing patterns, looking like microscopic rivers.
The structures fit together without any stress layers between them, and this seems to be the key to their longevity and potential.
The new materials could also be used in improved and efficient microelectromechanical systems - energy harvesting devices, in which small vibrations can be converted directly into power.
These sorts of gizmos are already used in tyre pressure-monitoring systems in cars to power the electronics in the sensors.

முதுநிலைப் பட்டதாரி ஆசிரியர்களுக்கான தமிழ்ப் பாடத் தேர்வுக்கு மறுதேர்வு நடத்த வேண்டும் என்ற உத்தரவை எதிர்த்து மேல்முறையீடு செய்ய தமிழக அரசு முடிவு



முதுநிலைப் பட்டதாரி ஆசிரியர்களுக்கான தமிழ்ப் பாடத் தேர்வுக்கு மறுதேர்வு நடத்த வேண்டும் என்ற உத்தரவை எதிர்த்து மேல்முறையீடு செய்ய தமிழக அரசு முடிவு செய்துள்ளதாக அரசு வட்டாரங்கள் தெரிவித்தன.
முதுநிலைப் பட்டதாரி ஆசிரியர்களுக்கான போட்டித் தேர்வில் தமிழ்ப் பாடத்துக்கான கேள்வித்தாள் ஏராளமான எழுத்துப் பிழைகளுடன் இருந்தது. இதையடுத்து, இந்தப் பாடத்துக்கு மறுதேர்வு நடத்த வேண்டும் என்று உயர் நீதிமன்ற மதுரை கிளை செவ்வாய்க்கிழமை உத்தரவிட்டது.
மறுதேர்வு நடத்துவதால் தமிழ் ஆசிரியர் நியமனம் மேலும் தாமதாகும் என்பதால், மேல்முறையீடு செய்யும் முடிவு எடுக்கப்பட்டுள்ளதாக அந்த வட்டாரங்கள் தெரிவித்தன.
மேல்நிலைப் பள்ளிகளில் காலியாக உள்ள பணியிடங்களை உடனடியாக நிரப்புவதற்காக தமிழ் தவிர, பிற பாடங்களின் தேர்வு முடிவுகளை வெளியிடவும் முடிவு செய்யப்பட்டுள்ளது.
இந்த முடிவுகளை சரிபார்க்கும் பணிகள் ஒரு வாரம் நடைபெறும் எனவும், அதன்பிறகு தேர்வு முடிவுகள் வெளியிடப்படும் எனவும் தகவல்கள் தெரிவிக்கின்றன.
அரசுப் பள்ளிகளில் காலியாக உள்ள 2,881 முதுநிலைப் பட்டதாரி ஆசிரியர் பணியிடங்களை நிரப்புவதற்காக ஜூலை 21-ஆம் தேதி போட்டித் தேர்வு நடத்தப்பட்டது. இந்தத் தேர்வை 1.59 லட்சம் பேர் எழுதினர்.
இதில் 605 தமிழாசிரியர் பணியிடங்களுக்கான தேர்வை 32 ஆயிரம் பேர் எழுதினர்.
இதில் தமிழ்ப் பாடத்தில் பி வரிசை வினாத்தாளில் 47 வினாக்கள் அச்சுப்பிழைகளுடன் இருந்தன. சாப்ட்வேர் கோளாறால் ஏற்பட்ட இந்த அச்சுப் பிழைகள், கேள்விகளை புரிந்துகொள்வதில் எந்தவித சிரமத்தையும் ஏற்படுத்தவில்லை. எனவே, இதற்கு மறுதேர்வு நடத்தத் தேவையில்லை என வல்லுநர் குழு, ஆசிரியர் தேர்வு வாரியத்துக்கு அறிக்கை அளித்தது.
இந்த நிலையில், பிழைகளுடன் உள்ள கேள்விகளுக்கு முழு மதிப்பெண் வழங்க வேண்டும் அல்லது மறுதேர்வு நடத்த உத்தரவிட வேண்டும் எனக் கோரி உயர் நீதிமன்ற மதுரை கிளையில் வழக்குத் தொடரப்பட்டது.
இந்த வழக்கு விசாரணையின்போது 40 கேள்விகள் பிழைகளுடன் இருப்பதாகவும், அவற்றுக்கான மதிப்பெண்ணை கழித்துவிட்டு, 110 மதிப்பெண்ணுக்கு விடைத்தாள்களை மதிப்பீடு செய்வதாகவும் ஆசிரியர் தேர்வு வாரியம் தெரிவித்தது. ஆனால், இதை நீதிமன்றம் நிராகரித்தது.
இந்த வழக்கில் ஆஜரான தமிழக அரசின் தலைமை வழக்கறிஞர் சோமயாஜி மூன்று யோசனைகளை முன் வைத்தார்.
வினாத்தாளில் பிழையான 40 கேள்விகளை நீக்கிவிட்டு, அந்த வினாத்தாளில் தேர்வெழுதியவர்களுக்கு 110 மதிப்பெண்ணுக்கு மதிப்பீடு செய்வது அல்லது பிழையான 40 கேள்விகளுக்கும் முழு மதிப்பெண்களை வழங்குவது அல்லது தமிழ்ப் பாடத்துக்கான அனைத்து வரிசை வினாத்தாளில் எழுதியவர்களுக்கும் ஒரே மாதிரியாக 110 மதிப்பெண்ணுக்கு மதிப்பீடு செய்வது இவற்றில் ஏதாவதொரு பரிந்துரையை அரசு ஏற்கத் தயாராக உள்ளதாக நீதிமன்றத்தில் தெரிவித்தார்.
அரசுத் தரப்பில் தெரிவிக்கப்பட்ட 3 யோசனைகளுமே ஏற்புடையதாக இல்லை எனக் கூறி தமிழ்ப் பாடத்துக்கு மறுதேர்வு நடத்த உயர்நீதிமன்ற மதுரை கிளை நீதிபதி எஸ்.நாகமுத்து செவ்வாய்க்கிழமை உத்தரவிட்டார்.
இந்த உத்தரவை எதிர்த்து மேல்முறையீடு செய்ய தமிழக அரசு முடிவுசெய்துள்ளதாக அரசு வட்டாரங்கள் தெரிவித்தன.

தமிழகத்தில் 2 அரசுப் பள்ளிகளில் கிளவுட் கம்ப்யூட்டிங் தொழில்நுட்பம் அறிமுகம்



இந்தியாவிலேயே முதல் முறையாக தமிழகத்தில் இரண்டு அரசுப் பள்ளிகளில் கிளவுட் கம்ப்யூட்டிங் தொழில்நுட்பத்தை உயர் கல்வி மற்றும் பள்ளிக் கல்வி அமைச்சர் பி.பழனியப்பன் வியாழக்கிழமை தொடங்கிவைத்தார்.
சென்னை எம்.ஜி.ஆர். நகர் அரசு மேல்நிலைப் பள்ளி, ஸ்ரீபெரும்புதூர் அரசு பெண்கள் மேல்நிலைப் பள்ளி ஆகிய இரண்டு பள்ளிகளில் இந்தத் திட்டம் சோதனை அடிப்படையில் தொடங்கப்பட்டுள்ளது. சென்னை எம்.ஜி.ஆர். நகர் அரசு மேல்நிலைப் பள்ளியில் இந்தத் தொழில்நுட்பத்தை அமைச்சர் பழனியப்பன் தொடங்கிவைத்தார்.
இந்தத் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி சர்வர்கள் இல்லாமலேயே இணையத்தில் தகவல்களை சேமித்து வைக்கலாம். இணைய ஆய்வகம் வாயிலாக மாணவர்கள் தங்களது அறிவு மற்றும் திறனை பிற பள்ளி மாணவர்களுடன் பகிர்ந்துகொள்ளவும் இந்தத் தொழில்நுட்பம் உதவும்.
இந்த இரண்டு பள்ளிகளிலும் 6 முதல் 12 ஆம் வகுப்பு வரை இந்தத் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி மாணவர்களுக்கான பாடங்கள் அனிமேஷன் வடிவில் வழங்கப்பட உள்ளன. இதற்காக இரண்டு பள்ளிகளிலும் கிளவுட் கம்ப்யூட்டிங் லேப் (Cloud Computing lab) அமைக்கப்பட்டுள்ளது.
ஒவ்வொரு பள்ளிக்கும் ரூ.50 லட்சம் செலவில் 11 லேப்-டாப்கள், 13 டேப்லெட்கள், இன்டராக்டிவ் போர்டு, புரொஜக்டர், பிரிண்டர், "வைஃபை' இணைப்பு உள்ளிட்டவை ரூ.50 லட்சத்தில் வழங்கப்பட்டன.
லர்னிங் லிங்க்ஸ் பவுண்டேஷன் மற்றும் டெல் நிறுவனம் ஆகியவை இணைந்து இவற்றை வழங்கியுள்ளன.
லர்னிங் லிங்க்ஸ் பவுண்டேஷன் மற்றும் பள்ளிக் கல்வித் துறை ஆகியவற்றின் இடையே ஏற்பட்ட புரிந்துணர்வு ஒப்பந்தத்தின்படி இந்த மேம்பட்ட கற்றல் முறை அறிமுகப்படுத்தப்பட்டுள்ளது.

சமூக நலத்துறை அமைச்சர் வளர்மதி, பள்ளிக் கல்வித் துறைச் செயலாளர் சபிதா, பள்ளிக் கல்வி இயக்குநர் வி.சி.ராமேஸ்வர முருகன், மாவட்ட முதன்மைக் கல்வி அலுவலர் ராஜேந்திரன், எம்.ஜி.ஆர். நகர் அரசு மேல்நிலைப் பள்ளியின் தலைமையாசிரியர் சண்முகவேல் உள்ளிட்டோர் இந்த நிகழ்ச்சியில் பங்கேற்றனர்.

அரசுப்பொதுத் தேர்வுகளில் முறைகேடுகளை தவிர்க்க, அனைத்து பணிகளையும் தேர்வுத்துறையே நேரடியாக செய்ய முடிவு செய்துள்ளது.


அரசுப்பொதுத் தேர்வுகளில் முறைகேடுகளை தவிர்க்க, அனைத்து பணிகளையும் தேர்வுத்துறையே நேரடியாக செய்ய முடிவு செய்துள்ளது.
அரசு பொதுத்தேர்வுகளில் நடக்கும் முறைகேடுகள் குறித்து தேர்வுத்துறை இயக்குனரகத்திற்கு தொடர்ந்து புகார்கள் சென்றன. இதனையடுத்து பல அதிரடி நடவடிக்கைகளை தேர்வுத்துறை எடுக்க முன் வந்துள்ளது.
அரசுப் பொதுத்தேர்வுகளில் அனைத்துப்பணிகளையும் தேர்வுத்துறை நேரடியாக செயல்படுத்தவுள்ளது. பொதுத்தேர்வு விடைத்தாளில், விடைகளை எழுதும் மாணவர்களின் படமும், ரகசிய கோடு எண் பதிவு செய்யும் முறையை தேர்வுத்துறை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. 
தேர்வு அறை குறித்து (ஹால் பிளானிங்) மாவட்ட கல்வி அலுவலகங்களில் முடிவு செய்து, மாணவர்கள் எந்த அறையில் தேர்வு எழுதுவார்கள், என்பது கணிக்கப்பட்டு வந்தது. தேர்வு அறை கண்காணிப்பாளர்கள், பறக்கும் படை ஆகியோரையும், மாவட்ட கல்வி அலுவலகம் தான் நியமனம் செய்து வந்தது.
இனி வரும் காலங்களில் தேர்வுத்துறை நேரடியாக தேர்வு அறை குறித்தும், அதில் எந்த மாணவர்கள் தேர்வு எழுத வேண்டும் என்பது குறித்தும் திட்டமிட்டு பள்ளிகளுக்கு நேரடியாக அனுப்பவுள்ளது. 
வரும் பொதுத்தேர்வுகளில் அறைக்கண்காணிப்பாளர்கள், மற்றும் பறக்கும் படையினரையும் தேர்வுத்துறையே முடிவு செய்து, பணி மூப்பு அடிப்படையில் நியமிக்க உள்ளது. தேர்வு குறித்த அனைத்து பணிகளிலும் நேரடியாக தேர்வுத்துறை முடிவு செய்யவிருப்பதால், விருப்பு, வெறுப்புகளுக்கு தகுந்தாற்போல், இனி தேர்வுப்பணிகளில் அதிகாரிகள் நியமிப்பதற்கு முற்றுப்புள்ளி வைக்கப்பட்டுள்ளது. 
முறைகேடுகளை முற்றிலும் தவிர்க்க இந்த அதிரடி நடவடிக்கையை தேர்வுத்துறை செயல்படுத்தவுள்ளது. முதல்கட்டமாக இதற்கான அதிகாரிகள் ஆலோசனை கூட்டம் நடத்தி முடிக்கப்பட்டுள்ளது. வரும் மார்ச் மாதத்தில் நடக்கவுள்ள பத்தாம் வகுப்பு, பிளஸ் 2 தேர்வுகளில், புதிய முறையில் தேர்வுப்பணிகள் கண்காணிக்கப்படவுள்ளது.

தினம் ஒரு திருக்குறள்

குறள் பால்: அறத்துப்பால்.


குறள் இயல்: பாயிரவியல். 


அதிகாரம்: கடவுள் வாழ்த்து.



குறள் 6:


பொறிவாயில் ஐந்தவித்தான் பொய்தீர் ஒழுக்க
நெறிநின்றார் நீடுவாழ் வார்.


சாலமன் பாப்பையா உரை:
மெய், வாய், கண், மூக்கு, செவி ஆகிய ஐந்து பொறிகளின் வழிப் பிறக்கும் தீய ஆசைகளை அழித்து கடவுளின் பொய்யற்ற ஒழுக்க வழியிலே நின்றவர் நெடுங்காலம் வாழ்வார்.

பரிமேலழகர் உரை:

பொறி வாயில் ஐந்து அவித்தான் - மெய், வாய், கண், மூக்கு, செவி என்னும் பொறிகளை வழியாக உடைய ஐந்து அவாவினையும் அறுத்தானது; பொய் தீர் ஒழுக்க நெறி நின்றார்-மெய்யான ஒழுக்க நெறியின்கண் நின்றார், நீடு வாழ்வார் - பிறப்பு இன்றி எக்காலத்தும் ஒரு தன்மையராய் வாழ்வார். (புலன்கள் ஐந்து ஆகலான், அவற்றின்கண் செல்கின்ற அவாவும் ஐந்து ஆயிற்று. ஒழுக்க நெறி ஐந்தவித்தானால் சொல்லப்பட்டமையின், ஆண்டை ஆறனுருபு செய்யுட் கிழமைக்கண் வந்தது. 'கபிலரது பாட்டு' என்பது போல. இவை நான்கு பாட்டானும் இறைவனை நினைத்தலும், வாழ்த்தலும், அவன் நெறி நிற்றலும் செய்தார் வீடு பெறுவர் என்பது கூறப்பட்டது).

Wednesday 2 October 2013

தினம் ஒரு திருக்குறள்


குறள் பால்: அறத்துப்பால்.


குறள் இயல்: பாயிரவியல். 


அதிகாரம்: கடவுள் வாழ்த்து.


குறள் 5:

இருள்சேர் இருவினையும் சேரா இறைவன்
பொருள்சேர் புகழ்புரிந்தார் மாட்டு.

சாலமன் பாப்பையா உரை:

கடவுளின் மெய்மைப் புகழையே விரும்புபவரிடம் அறியாமை இருளால் வரும் நல்வினை, தீவினை என்னும் இரண்டும் சேருவதில்லை.

பரிமேலழகர் உரை: 

இருள்சேர் இருவினையும் சேரா - மயக்கத்தைப் பற்றி வரும் நல்வினை, தீவினை என்னும் இரண்டு வினையும் உளவாகா; இறைவன் பொருள் சேர் புகழ் புரிந்தார் மாட்டு - இறைவனது மெய்ம்மை சேர்ந்த புகழை விரும்பினாரிடத்து. (இன்ன தன்மைத்து என ஒருவராலும் கூறப்படாமையின் அவிச்சையை 'இருள்' என்றும், நல்வினையும் பிறத்தற்கு ஏதுவாகலான் 'இருவினையும் சேரா' என்றும் கூறினார். இறைமைக் குணங்கள் இலராயினாரை உடையர் எனக்கருதி அறிவிலார் கூறுகின்ற புகழ்கள் பொருள் சேராவாகலின், அவை முற்றவும் உடைய இறைவன் புகழே பொருள் சேர் புகழ் எனப்பட்டது. புரிதல் - எப்பொழுதும் சொல்லுதல்).

Tuesday 1 October 2013

Strange, unpredictable chemistry at high pressure

Extreme pressure has "a completely different atomic table," vital to understanding space.

The Institute for Advanced Study, which has played host to such luminaries as Albert Einstein and Kurt Gödel, is holding a series of talks to celebrate the birthday of another one of its famous faculty: Freeman Dyson. Dyson made important contributions to a huge variety of fields and gave us the concept of the Dyson Sphere. The talks in his honor covered many of the fields that he influenced, and here, we'll describe the talk by chemist Russel Hemley.
Pretty much everyone agrees that the Universe is run by physics. But for a lot of science, there are so many complicating factors and abstractions that stand between the physics and phenomena we see. Most people would put the boundaries somewhere in fields like biology and geology. Hemley would place a clear boundary at chemistry.
Hemley focuses on extreme conditions, saying that "we have a completely different atomic table at extreme pressures." The elements we're familiar with under normal conditions tend to see their behaviors shift down and to the right as pressures increase. This leads to unexpected results. At 20 GigaPascals (each GigaPascal is about 10,000 atmospheres of pressure), O2 breaks down and forms an eight-atom box—which happens to be a brilliant scarlet in color. Add another 10GPa, and it turns into a superconductor, as do sulfur, boron, and lithium.
Lithium and other metals also undergo multiple phase transitions, gradually opening up into a complex lattice with open spaces internally. Rather than circulating freely, the electrons often get stuck in these spaces. Hemley referred to this as "electret bonding" and described it as being entirely new.
And it isn't just the elemental properties that change; their reactivity changes. "There is no such thing as a noble element from the perspective of hydrogen," Hemley said, going on to describe a Xenon-hydrogen compound that exists at high temperatures. Every Xenon atom gets surrounded by eight molecules of hydrogen, each of which takes electrons from it.
Hemley said the reason for all these changes comes back to the orbitals occupied by electrons. We tend to think of atoms as solid spheres defined by their outermost electrons (he illustrated this with a photo of a stack of cannon balls). But the reality is that these orbitals can change based on the environment the atom finds itself in. Under pressure, these orbits gradually distort and undergo further changes, some of which may lead to the electrons being booted from orbitals entirely.
The nature of those changes can be difficult to predict from physical principles, and our models of the changes often fail to anticipate the things we see in experiments. (Which is why Hemley suggested that there's a big gap between physics and chemistry.) So, although we have many models of some of the bizarre things that happen at high pressures, we're not sure how likely they are to reflect reality (this is especially true for hydrogen).
Why does any of this matter? A lot of the material in the natural world is held at extreme pressures: the core of the Earth, the atmosphere of Jupiter, the environments of what now appear to be countless exoplanets like the Super Earths we're discovering. If we're going to understand the environments on these planets, then we may have to understand how minerals we think are familiar behave in a very different pressure regime.
More real-world data may be on the way shortly. Hemley said that the Sloan Foundation is now funding a Deep Carbon Observatory to understand what's happening to carbon compounds that end up at depth below the Earth's crust. And he's excited to see the Juno probe arrive at Jupiter. Some models of hydrogen at pressure suggest that its conducting phase would occur relatively high in Jupiter's atmosphere, which may mean that the giant planet's magnetic field will be generated outside its core.
Juno might be able to determine whether Jupiter has a core as well.

Electric fish may have switched from AC to DC

Until now, the two types of knifefish were often mistaken for each other and placed together in  collections. Both communicate with weak electric discharges and "electrolocate" – special receptor cells in their skin can pick up distortions in electric currents made by objects in the water.
Electric fish may have switched from AC to DC
Image of the two new species with graphs of their electric organ discharges (EODs). Brachyhypopomus walteri (top) has a longer, thinner tail and produces an EOD with both positive and negative phases. Brachyhypopomus bennetti (bottom) has a shorter, thicker tail and produces only positive phase EODs.

The researchers report that one of the species, Brachyhypopomus bennetti, has a large electric organ and a short fat tail and produces , or a monophasic, signal; the other, Brachyhypopomus walteri, has a more typical electric organ, a long thin tail and an alternating current, or biphasic signal.
"The most striking differences between these two similar species have to do with their electric organs and their  discharges," said lead author John Sullivan, curatorial affiliate at the Cornell University Museum of Vertebrates.
Electric fish may have switched from AC to DC
From a boat, study co-author Jansen Zuanon of the National Institute of Amazonian Research in Manaus, Brazil, pulls a net underneath floating grasses and water hyacinth, capturing specimens of the two new species of electric fish.
Most , like B. walteri, produce pulse-type, alternating current (AC) signals that sound like "pop-pop-pop" when recorded underwater, said Sullivan. These biphasic charges alternate currents of positive and negative volt phases, which cancel each other out in the water and may "cloak" such fish from predators that possibly hunt by sensing , said Sullivan.
The more rare type of signal, exhibited by electric eels and B. bennetti, consist of only a positive, monophasic pulse in which the direct current (DC) is not canceled out.
All of B. bennetti's relatives, including B. walteri, have biphasic electric signals. "For that reason, we know that this trait evolved in B. bennetti's lineage," said Sullivan. "The interesting question is why."
In 1999 a Florida International University researcher suggested that B. bennetti may be mimicking the electric eel, which has a powerful charge for stunning prey and protecting itself, but also a weak charge for electrolocating and communicating. The signal of B. bennetti closely matches that of the electric eel. This type of mimicry, where a benign creature mimics the appearance or qualities of a noxious organism, is called Batesian mimicry. For example, viceroy butterflies mimic the colors of foul-tasting monarchs, or benign marmalade hoverflies flies look like black and yellow wasps.

தினம் ஒரு திருக்குறள்



குறள் பால்: அறத்துப்பால்.

குறள் இயல்: பாயிரவியல். 


அதிகாரம்: கடவுள் வாழ்த்து.




குறள் 4: 

வேண்டுதல் வேண்டாமை இலானடி சேர்ந்தார்க்கு
யாண்டும் இடும்பை இல.

சாலமன் பாப்பையா உரை:
எதிலும் விருப்பு வெறுப்பு இல்லாத கடவுளின் திருவடிகளை மனத்தால் எப்போதும் நினைப்பவருக்கு உலகத் துன்பம் ஒருபோதும் இல்லை.


பரிமேலழகர் உரை:
வேண்டுதல் வேண்டாமை இலான் அடி சேர்ந்தார்க்கு - ஒரு பொருளையும் விழைதலும் வெறுத்தலும் இல்லாதவன் அடியைச் சேர்ந்தார்க்கு; யாண்டும் இடும்பை இல - எக்காலத்தும் பிறவித் துன்பங்கள் உளவாகா. (பிறவித் துன்பங்களாவன : தன்னைப் பற்றி வருவனவும், பிற உயிர்களைப் பற்றி வருவனவும், தெய்வத்தைப் பற்றி வருவனவும் என மூவகையான் வரும் துன்பங்கள். அடி சேர்ந்தார்க்கும் அவ்விரண்டும் (வேண்டுதலும் வேண்டாமையும்) இன்மையின், அவை காரணமாக வரும் மூவகைத் துன்பங்களும் இலவாயின.).

Monday 30 September 2013

தினம் ஒரு திருக்குறள்

குறள் பால்: அறத்துப்பால்.

குறள் இயல்: பாயிரவியல். 

அதிகாரம்: கடவுள் வாழ்த்து.

குறள் 3:

மலர்மிசை ஏகினான் மாணடி சேர்ந்தார்நிலமிசை நீடுவாழ் வார்.


சாலமன் பாப்பையா உரை:
மனமாகிய மலர்மீது சென்று இருப்பவனாகிய கடவுளின் சிறந்த திருவடிகளை எப்போதும் நினைப்பவர் இப்பூமியில் நெடுங்காலம் வாழ்வர்.


பரிமேலழகர் உரை:
மலர்மிசை ஏகினான் மாண்அடி சேர்ந்தார் - மலரின் கண்ணே சென்றவனது மாட்சிமைப்பட்ட அடிகளைச் சேர்ந்தார்; நிலமிசை நீடுவாழ்வார் -எல்லா உலகிற்கும் மேலாய வீட்டு உலகின்கண் அழிவின்றி வாழ்வார். (அன்பான் நினைவாரது உள்ளக் கமலத்தின்கண் அவர் நினைந்த வடிவோடு விரைந்து சேறலின் 'ஏகினான்' என இறந்த காலத்தால் கூறினார்; என்னை? "வாராக் காலத்தும் நிகழும் காலத்தும் ஓராங்கு வரூஉம் வினைச் சொற் கிளவி இறந்த காலத்துக் குறிப்பொடு கிளத்தல் விரைந்த பொருள் என்மனார் புலவர்" (தொல், சொல், வினை, 44) என்பது ஓத்தாகலின். இதனைப் 'பூமேல் நடந்தான்' என்பதோர் பெயர்பற்றிப் பிறிதோர் கடவுட்கு ஏற்றுவாரும் உளர். சேர்தல் - இடைவிடாது நினைத்தல்).

Sunday 29 September 2013

தினம் ஒரு திருக்குறள்


குறள் பால்: அறத்துப்பால்.

குறள் இயல்: பாயிரவியல். 

அதிகாரம்: கடவுள் வாழ்த்து.
குறள் 2: 
கற்றதனால் ஆய பயனென்கொல் வாலறிவன்
நற்றாள் தொழாஅர் எனின்.

பரிமேலழகர் உரை:
கற்றதனால் ஆய பயன் என் - எல்லா நூல்களையும் கற்றவர்க்கு அக்கல்வி அறிவான் ஆய பயன் யாது?; வால் அறிவன் நல் தாள் தொழாஅர் எனின் - மெய்யுணர்வினை உடையானது நல்ல தாள்களைத் தொழாராயின்? (எவன் என்னும் வினாப்பெயர் என் என்று ஆய், ஈண்டு இன்மை குறித்து நின்றது. 'கொல்' என்பது அசைநிலை. பிறவிப் பிணிக்கு மருந்து ஆகலின் 'நற்றாள்' என்றார். ஆகம அறிவிற்குப் பயன் அவன் தாளைத் தொழுது பிறவியறுத்தல் என்பது இதனான் கூறப்பட்டது.

மு.வ உரை:
தூய அறிவு வடிவாக விளங்கும் இறைவனுடைய நல்ல திருவடிகளை தொழாமல் இருப்பாரானால், அவர் கற்ற கல்வியினால் ஆகிய பயன் என்ன?.